Những thông tin về bóng bay sinh nhật mà bạn không thể bỏ qua

Hiện nay, bóng bay sinh nhật được nhiều người sử dụng khá phổ biến và rộng rãi. Chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy nó được trang trí khắp nơi trên trần nhà hay trên tường,... trong các buổi tiệc. Nó góp phần làm cho không khí bữa tiệc thêm vui vẻ năng động và thu hút. Do vậy, đây là phụ kiện không thể thiếu dùng trang trí trong các buổi tiệc sinh nhật hiện nay.

Bóng bay sinh nhật - nhu cầu cần thiết hiện nay

Bóng bay ngày nay được ứng dụng khá rộng rãi và phổ biến. Bóng bay như một túi khí, chúng ta phải sử dụng các loại khí oxy hay khí heli để thổi bóng căng phồng lên với nhiều hình dáng khác nhau nhìn khá đẹp mắt. Trong các buổi tiệc sinh nhật chúng ta có thể dễ dàng nhìn thấy trên tường, trần nhà, cây cối hay cổng ra vào đều được trang trí bóng rất đẹp. Hiện nay có rất nhiều loại bóng bay khác nhau để chúng ta có thể lựa chọn.

Bong bóng trang trí sinh nhật

Với trẻ em hay có những hình thú, những loại hình siêu nhân hay hình công chúa phù hợp cho cả bé trai và bé gái. Ngoài ra, bóng bay không chỉ trang trí trong sinh nhật mà còn có thể dùng trong tiệc cưới, lễ khai mạc, khai trương hay các sự kiện event,… Do vậy, đây là phụ kiện trang trí không thể thiếu giúp cho không gian buổi tiệc thêm sinh động vui vẻ và sang trọng.

Bóng bay sinh nhật - nhu cầu cần thiết hiện nay

Các loại bóng bay sinh nhật phổ biến hiện nay

Dưới đây là một số loại bóng bay hay sử dụng phổ biến hiện nay.

Bóng bay chất liệu cao su

Bóng bay được làm từ chất liệu cao su có độ dày, bên ngoài trơn bóng, thường có nhiều màu sắc đa dạng khác nhau. Có tính đàn hồi dễ sử dụng và độ bền cao, đầu hình tròn và đuôi hơi dài. Đây là loại được nhiều người sử dụng khá phổ biến vì giá thành rẻ, dễ trang trí làm cho không gian trở nên đẹp mắt.

Bong bóng cao su

Thường có hai loại: bóng mờ thì hay trang trí ngoài trời còn bóng nhũ hay trang trí những nơi ít ánh sáng như trong nhà để tạo cho không gian thêm bắt mắt. Ngoài ra, bên ngoài bóng được in nhiều hoạ tiết khác nhau như chấm bi, hình thú cưng rất ngộ nghĩnh,… Đặc biệt khi bơm phồng bóng lên có nhiều hình dạng đáng yêu mà trẻ em rất thích thú như hình động vật hay hình trái cây.

Bóng bay chất liệu nylon nhôm

Bóng làm bằng chất liệu nylon nhôm có cấu tạo van một chiều, chúng ta có thể dùng bơm lực hỗ trợ để thổi bóng được căng phồng. Những loại khác chỉ có thể duy trì vài tiếng là bị xẹp nhưng bóng nhôm khi được căng phồng để cả tháng trời mà không bị biến dạng.

Bóng bay sinh nhật chất liệu nylon nhôm

Bóng nhôm cũng được in hoạ tiết bên ngoài nhìn rất đẹp mắt hay được thiết kế với hình siêu nhân, hình con thú rất đáng yêu, dễ thương, ngộ nghĩnh làm cho trẻ em khá ưa thích. Ngoài ra còn có các con số hay bằng chữ mà chúng ta dùng để ghép bất kỳ chữ hay số nào mà chúng ta muốn. Có thể nói loại bóng này vừa dễ dàng trang trí vừa có thể bảo quản được lâu.

Bóng chrome từ chất liệu qualatex

Bóng này có nhiều màu sắc khác nhau, phải bơm bằng khí oxi hoặc khí heli thì bóng mới phồng lên được. Bóng có cấu tạo hoàn toàn từ cao su tự nhiên nên có khả năng tự phân huỷ và không gây ô nhiễm môi trường. Tuy có giá thành hơi đắt hơn bóng cao su thường nhưng tính thẩm mỹ tương đối cao và trang trí làm cho không gian bữa tiệc trở nên đẹp và thu hút.

Bóng chrome từ chất liệu qualatex

Bóng PE trong suốt

Bóng PE được làm từ chất liệu nhựa PE trong suốt, không giống như những loại trên mà bóng PE này đòi hỏi phải sử dụng bằng máy bơm mới có thể thổi căng phồng lên được. Loại bóng này rất nổi bật, có dạng là hình tròn, lớp vỏ thì trong suốt không thể lẫn vào các loại bóng khác. Bóng có kích thước lớn thường được trang trí kèm theo lông vũ hay kim tuyến bên ngoài, còn bên trong ruột được thêm đồ vật nhìn rất đẹp và bắt mắt.

Những ưu điểm của việc trang trí bóng bay sinh nhật

Việc trang trí bóng bay sinh nhật ngày càng được mọi người ưa chuộng và không thể thiếu trong các buổi tiệc. Do vậy, hiện nay có rất nhiều loại bóng đa dạng về mẫu mã, nhiều hình dạng và nhiều kích thước khác nhau. Nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu của người tiêu dùng.

Xem thêm: Trang trí tiệc thôi nôi tuyệt đẹp cho bé

Tùy vào từng bữa tiệc hay tuỳ vào độ tuổi mà chúng ta lựa chọn bóng trang trí cho phù hợp. Với bữa tiệc của trẻ em thường trang trí các loại bóng có hình dáng của động vật, hình ngôi sao hay hình công chúa siêu cute, siêu dễ thương làm các em thích thú.

Trang trí các loại bóng bay sinh nhật có hình dáng công chúa nhìn siêu dễ thương

Bên cạnh đó, còn có loại bóng bằng chữ số, chữ cái in thường hay in hoa chúng ta có thể lựa chọn để trang trí cho phù hợp với bữa tiệc. Ngoài ra, việc trang trí sinh nhật hay sự kiện như này không mất quá nhiều thời gian, chi phí cũng như sức lực, rất tiện lợi mà làm cho không gian buổi tiệc trở nên đẹp mắt ấn tượng và thu hút.

Trên đây là bài viết chia sẻ thông tin liên quan về bóng bay sinh nhật. Hy vọng có thể mang đến những thông tin bổ ích cho các bạn.

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận