Bong bóng sinh nhật và những ý tưởng trang trí tuyệt đẹp

Bong bóng sinh nhật sẽ giúp cho bữa tiệc sinh nhật trở nên dễ thương và nhiều màu sắc. Vậy tại sao bạn không thử lựa chọn bong bóng sinh nhật để tự tay tạo ra một bữa tiệc ngập tràn những trái bóng cho bé yêu của mình. Các loại bong bóng đẹp cùng những ý tưởng trang trí party sinh nhật tuyệt đẹp sẽ được chúng tôi mang đến cho bạn qua bài viết sau.

Một số mẫu bong bóng sinh nhật đẹp cho khách hàng lựa chọn

Party Vui cung cấp rất nhiều loại bong bóng sinh nhật đẹp. Bong bóng đều có chất lượng tốt và giá thành hợp lý, đặc biệt cực kỳ an toàn cho trẻ nhỏ.

Bong bóng cao su

Bong bóng cao su tròn với nhiều kiểu dáng đặc biệt, đặc biệt rất an toàn cho bé. Có thể kể đến một số loại như bóng in chữ Happy Birthday, bóng trong suốt chấm bi, bóng hình trái tim, bong bóng trong suốt in hình ngôi sao, bong bóng có lời chúc,... và rất nhiều loại bong bóng cao su khác.

Bong bóng cao su tạo nên sắc màu rực rỡ cho bữa tiệc

Bong bóng cao su được sử dụng để tô điểm cho không gian sinh nhật. Bạn nên bó bóng thành 3-5 quả một chùm và đặt ở bàn cũng rất đẹp. Bạn thổi vừa phải những quả bóng, buộc dây sắc màu và thả bóng bay lên trần nhà. Bong bóng cao su còn có thể dùng để lấp đầy trần nhà, tạo nên không gian tràn ngập sắc màu.

Bong bóng chữ

Bong bóng chữ giúp cho bạn có thể ghép thành Happy Birthday và ghép tên cực kỳ đặc biệt. Bong bóng chữ cung cấp đủ các chữ đảm bảo cho bạn có thể ghép thành tên người sinh nhật trên background.

Bong bóng ghép chữ dùng để dán lên background rất tuyệt vời

Sinh nhật cho bé hay cho bạn của mình đều có thể ghép tên bằng bong bóng chữ, vừa ý nghĩa, lại tô điểm thêm cho không gian sắc màu lấp lánh. Bong bóng chữ đa phần có màu sắc ánh vàng, ánh bạc, cực kỳ lung linh.

Bong bóng số

Bong bóng số có thể dùng thể hiện tuổi của người sinh nhật. Tại Party Vui, bong bóng số có rất nhiều kiểu dáng như bóng hình chấm bi, bóng hồng, bóng vàng,... rất tuyệt vời phải không nào.

Bong bóng số đa dạng màu sắc và họa tiết khiến bé thích thú

Bong bóng hình

Bong bóng hình được làm cẩn thận hơn với chất liệu dày dặn bơm khí Hidro bên trong. Bong bóng có nhiều hình đa dạng như trái tim, môi đỏ, hình tròn, que kẹo, hình búp bê, chai bia, mặt trăng,... giúp bữa tiệc sinh nhật trở nên đặc sắc nhất.

Bong bóng hình con vật chắc chắn sẽ khiến các bé reo hò thích thú

Set bong bóng sinh nhật giá tốt cùng ý tưởng trang trí tại Party Vui

Party Vui chúng tôi chuyên cung cấp bong bóng giá sỉ và lẻ để trang trí sinh nhật, party, tiệc cưới,... Nếu bạn đã quá choáng ngợp giữa thế giới bóng bay nhiều màu sắc mà chưa biết nên sắp xếp như thế nào, vậy thì hãy lựa chọn những set bong bóng sinh nhật xinh xắn được chúng tôi chuẩn bị trước.

Set bong bóng hình đám mây - Chủ đề cuộc sống sắc màu

Set bong bóng cao su trắng được kết thành đám mây trắng rộng lớn, kế bên là những đám mây bong bóng nhỏ. Kết đám mây bạn nên thổi bóng bé, để bóng được kết sát nhau. Kế đó, những quả bóng dài nhiều màu sắc kết làm cầu vồng xinh xắn. Bạn có thể kết thêm bóng bay để dưới chân bàn.

Ý tưởng trang trí bong bóng sinh nhật đám mây

Ý tưởng trang trí này khá đơn giản và dễ thực hiện. Một vài set phụ kiện trang trí như mũ đội, bánh sinh nhật, nến, background,... Party Vui đều có đầy đủ tới khách hàng.

Set trang trí sắc vàng chủ đạo

Bạn hoàn toàn có thể gộp chung sinh nhật của các bé vào với nhau để tổ chức thật hoành tráng và tiết kiệm chi phí. Không gian ánh sáng lấp lánh sẽ là kỷ niệm không bao giờ quên của các bé. Các loại bóng bay chữ được vận dụng trong set trang trí này. Ngoài ra bóng bay hình ngôi sao được kết thêm chùm bóng trắng phía ngoài cũng tạo cảm giác độc đáo và mới lạ.

Bật mí các bước trang trí phòng sinh nhật cho bé ấn tượng

Set bóng trang trí bao gồm bóng hình, bóng ngôi sao trong sắc vàng lung linh

Set trang trí theo tông màu bé thích

Tông màu trắng - tím được lựa chọn dành cho bé với những quả bóng bay lên cao. Loại bóng cao su này rất dễ mua và dễ thổi, bạn nên lựa thêm nhiều bóng để không gian căn phòng tràn ngập màu sắc nhé.

Set bóng bay trang trí theo màu của bé thích

Ngoài ra, bóng bay hình cỡ lớn cũng được sử dụng giúp cho bữa tiệc trông thật đặc biệt. Bé thường rất yêu mến những nhân vật trong phim hoạt hình, vì vậy bong bóng hình cỡ lớn bé yêu thích chắc chắn sẽ khiến bé rất vui. Bé sẽ tưởng tượng giống như người bạn trong phim cũng đến dự sinh nhật của mình vậy.

Xem thêm: Trang trí góc sinh nhật cho bé

Ngoài ra còn rất nhiều ý tưởng trang trí bữa tiệc sinh nhật cho bé bằng bong bóng sinh nhật. Bạn có thể kết hợp các loại bóng bay, kèm thêm những phụ kiện xinh xắn như bánh sinh nhật, tháp nến, background in hình,...Party Vui rất hân hạnh khi có thể đồng hành cùng những bữa tiệc sinh nhật cho người thân của bạn.

Bài viết cùng danh mục:

Viết Bình luận